Wednesday, October 17, 2007

It's meh... (personal)

I'm Mary Fe Belarmino, I live at Talisay St. Libis Bulelak Malanday Marikina City. About myself, im a kind of girl na hindi suplada hindi rin naman masungit, hindi rin kabaitan yung tipong tama lang. I'm a friendly person ahmm!!! no pa ba.... hindi rin ako kagandahan cute lang ba... Ang priority ko sa ngayon ay yung studies ko and pag tulong sa parents ko kasi may negosyo ang mama ko kaya I support her very much. After school diretso agad ako ng bahay kasi tinutulungan ko nga ang mama ko kasi yung negosyo lang namin yung kinabubuhay namin and dun din ako kumukuha ng pang suporta sa pag aaral ko. Ako ang panganay saming mag kakapatid di nga lang halata kasi maliit lang akong tao kulang ba sa height pero kahit ganon gumagawa ako ng paraan para hindi maliitin ng mga tao lalong-lalo na sa mga kapatid ko. Sobrang pasaway yung mga kapatid ko pero kahit ganon sila mahal na mahal ko sila and pinag papasensyahan ko na lang kung makulit sila minsan.

No comments: